겉만 번지르한 다른 한인샵과는 분명히 다름!
1층의 로비는 최소 30명이상이 동시 수용가능한 공간이며
다수의 손님을 대접하기 충분한 키친은 너무 커보이기도 했다.
여유있는공간
충분히 트레이닝된 직원과 맛사지사.
그리고 적극적으로 고객응대를 하는 리셉션니스트
그들을 진두 지휘하는 한인실장과 그녀를 보좌하는 매니져들
푸르마 앞의 다닥다닥 몰려있는 마시지촌의 여타 샵에서
보이는 무질서함과 복잡함이 여기에는 분명히 없다.
단지 시간이 멈춘듯한 공간의 여유로움과 스파의 조용한
음악만이 흐르는곳
선짜 야시장을 찾는 관광객들과 항공승무원들 혹은 한강변에
자리잡은 호텔들과도 가까운 핵심적인 위치.
(미케해변으로부터 대략7-800미터 용다리까지 5-600미터)
한낱 잇속만을 생각해서 인원수와 마사지선택메뉴에 따라
달라지는 다른샵들의 픽드랍서비스가 여기는 아주 적극적인
왕복픽드랍서비스로 스파후 이동의 편리함을 극대화 해준다.
아! 신기하다 태국여행에서 본듯한 마사지샵 로비에 아이패드?
종이에 손으로 작성하는 맛사지시 필요한 정보의 전달을
고객이 직접 아이패드위에 입력하는 방식을 택하고 있다.
그것도 무려 3개국어로 (한국어,영어,베트남어)운영되는 프로그램이다. 또한 마사지후 철저한 고객만족도 조사를 아이패드를 통해 실시한다. 대표의 말로는 수기작성으로 수집된 고객의 만족도나
불편한 사항의 접수가 그냥 보여주기식 형태에 지나지 않지만
아이패드로 수집된 마사지사의 평가를 통해 일마감 주마감 월마감시 적극적으로 마사지사에게 전달되고 효율적으로 운영되어 마사지사의 트레이닝과 운영에 적극반영을 한다고한다. 또한 빅데이터들을 모아 새로운 마사지프로그램의 개발과 프로세스 개선에도 활용할 계획이라고 한다 . 단순히 만족도조사를 통한 데이터의 수집에 그치는것이 아니라 바로바로 개선하고 수정하여 다른 방문고객에게 반영할 수 있는 시스템을 직접 개발하여 사용하고 있다고 했다
주문단계의 마지막은 고객이 직접 선택하여 서비스되는
디저트들 무려 종류가 4가지나 된다
(지금은 3가지정도가 운영되고 있다고 하는데 )
오로지 고객입장에서 이루어지는 서비스!!
이런곳을 다낭 현지에서 다른한인샵 혹은 로컬샵과 한국돈
금액 1-2만원의 차이를 따지고 비교한다는것은 아마도 매우
무례한 소비자가 될듯하다. 90분기준 대략 한국돈4만원이 조금넘지만 지금은 다낭의 대부분의 샵처럼 첫방문 20%할인과
재방문 할인까지 있어서 부담은 덜된다.(재방문은 2,3회를 넘어서
여행일정 동안 계속적용해주신다고 한다.
결정적으로 몰라서 못오신분들은 있어도 한번 방문하신분은
기본적으로 2,3회 방문고객이 주 고객층이란다
오로지 1층은 고객의 대기와 서비스후 다음일정을 출발하기전에 일행과의 담소를 나누기에 충분한 공간이고
2,3층은 대략 16개의 룸이 있다는데 정말 프라이빗하게
서비스 받을 수 있도록 커플을 위한 2인실과 가족단위를 위한4인실 그리고 3인실로 구성되어져 있다 또한 룸마다 샤워실이 2군데씩 준비되어있다 . 화장실은 각층에 아주 깨끗하게 유지되고 편안히 사용할수 있도록 구성되어져 있다
또한 맛사지사의 서비스 수준이 상상이상인곳 어떻게 운영을 하기에 한국어 패치가 정착화 되어있어 하나도 볼편하지않게 서비스 내내 맛사지사가 확인하고 체크를 해준다.
다낭최초 맛사지사 등급제 운영을 한다고 한다 ?
(프로그램과 연동하여 등급제를 활용하기가 쉽다고 했다)
그럼 급여수준은 당연히 다른샵들과 비교를 거부하시던데!!
맛사지사가 한명한명 고객에게 혼신의 정성을 다하는것이
진정으로 느껴지는곳...
아 이제야 찾은것인가 ?
온라인 광고도 하지않고...
그 흔한 다낭 자유여행객들이 활용하는 카페 블로그에서도 후기를
찾기 힘들고 (사장님이 쓸데없이 그런 홍보비에 돈쓰는것보다
고객을 위한 서비스에 돈을 쓰는것이 맞는거 아니냐고 반문한다)
건물앞 주차장은 너무나 휭하고 넓은데?
(그많을 맛사지사들의 오토바이는 어디에 숨겨두신걸까 ?)
다낭의 여타 마사지샵과는 정말 달라도 이상하게 다른곳 그러나
고객에게 최선의 노력으로 서비스하고 진정으로 휴식을 권유하고 편안하게 쉴수 있도록 해주는곳 바로 그런곳이다.
Bản dịch: Nó chắc chắn là khác với các cửa hàng Hàn Quốc khác chỉ có một vết ố bên ngoài!
Sảnh tầng 1 là không gian có thể chứa cùng lúc ít nhất 30 người.
Nhà bếp dường như quá lớn để có thể chứa một lượng lớn khách.
không gian trông
Nhân viên được đào tạo đầy đủ và người đấm bóp.
Và một nhân viên lễ tân tích cực trả lời khách hàng
Người đứng đầu văn phòng Hàn Quốc, người lãnh đạo họ và những người quản lý hỗ trợ cô
Tại các cửa hàng khác ở Làng Masji, chen chúc nhau ở phía trước của Purma
Rõ ràng không có sự rối loạn và phức tạp rõ ràng nào ở đây.
Sự thư thái trong một không gian mà thời gian như ngừng trôi và sự yên tĩnh của spa
Nơi chỉ có âm nhạc chảy
Khách du lịch và tiếp viên hàng không đến thăm chợ đêm Seonja, hoặc bên bờ sông Hàn
Một vị trí quan trọng gần tất cả các khách sạn.
(Cách biển Mỹ Khê khoảng 7-800m, cầu Rồng 5-600m)
Chỉ xét một răng thôi, còn tùy vào số lượng người và thực đơn lựa chọn massage.
Dịch vụ đưa đón của các cửa hàng khác nhau rất sôi động ở đây.
Dịch vụ đón và trả khách khứ hồi tạo thuận lợi tối đa cho việc di chuyển sau spa.
Ah! Thật kỳ lạ, chiếc iPad ở sảnh của một tiệm mát-xa mà tôi đã nhìn thấy trong chuyến đi đến Thái Lan?
Cung cấp thông tin cần thiết cho massage viết tay trên giấy
Khách hàng đang chọn cách gõ trực tiếp trên iPad.
Đây cũng là một chương trình được vận hành bằng ba ngôn ngữ (tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Việt). Sau khi massage, một cuộc khảo sát kỹ lưỡng về mức độ hài lòng của khách hàng được thực hiện thông qua iPad. Theo lời của Giám đốc điều hành, sự hài lòng của khách hàng hoặc
Mặc dù việc tiếp nhận những vấn đề bất tiện chỉ là một hình thức trưng bày,
Cho biết qua đánh giá nhân viên đấm bóp thu thập iPad chủ động giao cho nhân viên đấm bóp cuối tuần, cuối tuần, cuối tháng hoạt động hiệu quả được phản ánh tích cực. trong việc đào tạo và vận hành nhân viên đấm bóp. Người ta cũng nói rằng dữ liệu lớn sẽ được thu thập và sử dụng để phát triển các chương trình massage mới và cải tiến quy trình. Ông cho biết không chỉ thu thập dữ liệu thông qua khảo sát mức độ hài lòng mà còn trực tiếp phát triển và sử dụng một hệ thống có thể trực tiếp cải tiến, sửa đổi và phản ánh cho những khách hàng đến thăm khác.
Kết thúc giai đoạn đặt hàng, khách hàng trực tiếp lựa chọn dịch vụ.
Có 4 loại tráng miệng.
(Hiện tại, có khoảng ba người trong số họ.)
Dịch vụ chỉ từ quan điểm của khách hàng !!
Tại Đà Nẵng, các cửa hàng Hàn Quốc khác hoặc các cửa hàng địa phương và tiền Hàn Quốc
So sánh sự chênh lệch giữa số tiền 1-2 triệu won có lẽ là rất
Có vẻ như một người tiêu dùng thô lỗ. Chi phí hơn 40.000 won Hàn Quốc trong 90 phút, nhưng hiện tại, giống như hầu hết các cửa hàng ở Đà Nẵng, bạn được giảm giá 20% cho lần đầu tiên ghé thăm.
Ngoài ra còn có giảm giá cho việc tham quan lại, vì vậy gánh nặng được giảm bớt.
Nghe nói sẽ áp dụng liên tục trong suốt hành trình.
Có những người không thể đến vì họ không biết, nhưng những người đã đến thăm một lần.
Về cơ bản, 2 hoặc 3 lượt truy cập là cơ sở khách hàng chính.
Chỉ có tầng 1 là không gian đủ để khách hàng ngồi chờ và trò chuyện cùng tiệc trước khi khởi hành cho những lịch trình tiếp theo sau dịch vụ.
Có khoảng 16 phòng trên tầng 2 và 3, vì vậy nó thực sự riêng tư.
Nó bao gồm một phòng đôi cho các cặp vợ chồng, một phòng bốn người và một phòng ba cho gia đình, và có hai phòng tắm trong mỗi phòng. Các phòng vệ sinh được giữ rất sạch sẽ và thoải mái khi sử dụng ở mỗi tầng.
Ngoài ra, một bản vá lỗi của Hàn Quốc đã được thành lập để làm thế nào để hoạt động một nơi mà mức độ phục vụ của nhân viên đấm bóp cao hơn dự kiến, do đó, nhân viên đấm bóp kiểm tra và kiểm tra trong suốt dịch vụ mà không có bất kỳ sự bất tiện nào.
Hệ thống đánh giá nhân viên đấm bóp đầu tiên của Đà Nẵng?
(Người ta nói rằng có thể dễ dàng sử dụng hệ thống đánh giá kết hợp với chương trình)
Sau đó mức lương tất nhiên không chịu so sánh với các cửa hàng khác !!
Đó là sự tận tâm của người thợ đấm bóp đối với từng khách hàng.
Một nơi thực sự cảm thấy ...
Oh, bạn đã tìm thấy nó bây giờ?
Không có quảng cáo trực tuyến ...
Ngoài ra còn có các đánh giá trên các blog về quán cà phê được sử dụng bởi những người du lịch Đà Nẵng tự do thường xuyên.
Thật khó để tìm thấy (hơn là tổng thống chi tiền cho một khoản chi phí công khai như vậy một cách không cần thiết)
Anh ta hỏi liệu việc chi tiền cho các dịch vụ cho khách hàng có đúng không.)
Bãi xe trước tòa nhà rộng thênh thang vậy sao?
(Bạn đã giấu xe máy của nhiều người đấm bóp ở đâu vậy?)
Tuy thực sự không khác gì những quán massage ở Đà Nẵng nhưng lại khác lạ.
Đó là nơi cung cấp dịch vụ với nỗ lực cao nhất cho khách hàng, thực sự khuyến khích sự thư giãn và cho phép họ nghỉ ngơi thoải mái.